Friday, 10/05/2024 - 07:40|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH Phương Chiểu

Lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021

Trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), chiều ngày 19/11/2021, trường Tiểu học Phương Chiểu đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021.

Đây là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Tiểu học Phương Chiểu. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy. Và cũng là dịp để toàn thể học sinh Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại trường.

Tham dự buổi lễ có đại diện của Ủy ban nhân dân xã Phương Chiểu, toàn bộ cán bộ, giáo viên trong nhà trường. 

Khai mạc buổi lễ, cô Nguyễn Thị Huế, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua. Đại diện của Đảng Ủy, Ủy ban nhân dân xã Phương Chiểu đã đến tặng hoa, chúc mừng các thầy, cô trong nhà trường.

Buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Tiểu học Phương Chiểu đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường.

Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 6
Tháng 05 : 69
Năm 2024 : 946