Sunday, 28/04/2024 - 23:38|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH Phương Chiểu

Trường Tiểu học Phương Chiểu hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường. Hôm nay, ngày 5 tháng 9, trường Tiểu học Phương Chiểu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023-2024.

Cô giáo Nguyễn Thị Huế, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên diễn văn khai giảng năm học mới 2023-2024

Ông Nguyễn Lương Bằng - Bí thư xã Phương Chiểu đánh trống khai trường

Trong buổi lễ long trọng này rất vui cho trường Tiểu học Phương Chiểu nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội, hội cha mẹ học sinh dành những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp tới thầy và trò nhà trường.

Năm học 2022-2023 vừa qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Phương Chiểu luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình để dành được những thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập, hoàn thành các chỉ tiêu phấn đấu mà kế hoạch đã đề ra. Ghi nhận những thành quả đó Lãnh đạo UBND tỉnh, UBND thành phố đã quan tâm động viên khen tặng tập thể và các cá nhân tiêu biểu của Trường Tiểu học Phương Chiểu.

Bà Vũ Tuyết Châm - Thành ủy viên - Phó Ban Dân vận thành ủy thành phố trao Bằng khen, giấy khen cho các thầy, cô giáo tiêu biểu

Các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó trong học tập nhận học bổng hỗ trợ đầu năm

Các tiết mục văn nghệ đến từ các em học sinh Trường Tiểu học Phương Chiểu

Phát huy những kết quả đạt được năm học vừa qua, thầy trò Trường Tiểu học Phương Chiểu sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024 đã đề ra để nâng cao chất lượng giáo dục.

Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 6
Tháng 04 : 174
Năm 2024 : 852